Vòng 2 BFF đã chính thức bắt đầu!


Tuy nhiên, phần upload bài thi cá nhân sẽ lùi lại tới 0h ngày 19/07 để cho các bạn có thời gian chuẩn bị nhé!

Vậy là giai đoạn 1 của cuộc thi Best Fan Forever đã kết thúc. Chúng ta đã tìm ra 98 nghệ sĩ có lượng fan “khủng” nhất trong hơn hàng trăm nghệ sĩ tham gia. Thành công này chính là nhờ phần lớn sự góp sức của các fan và sự đoàn kết của các fan club.

TVXQ dẫn đầu vòng 1

Britney là quán quân của top US – UK
Bảo Thy là nghệ sỹ V-Pop có số phiếu cao nhất

Bắt đầu từ ngày hôm nay (18/7) cuộc đua sẽ trở nên gay cấn và thú vị hơn nhiều. Thể lệ tham gia vòng 2 cũng “khoai” hơn.
Đối với hạng mục giải thưởng “Biggest Fanclub Forever Award”: Người tham gia sẽ tiếp tục bình chọn cho thần tượng âm nhạc của mình tại Soha Musik từ ngày 18/7/2011 – 22/7/2011. Chính xác là 10h sáng 18/7 hôm nay đó nhé! Thần tượng âm nhạc nào có nhiều lượt bình chọn nhất sẽ nhận được giải Biggest Fanclub Forever. Với hạng mục này, bạn chỉ cần kêu gọi thật nhiều fan và vote nhiệt tình cho thần tượng mình là xong. Cách thức vote và các thông tin liên quan bạn có thể tham khảo ở đây nhé!
Tuy nhiên, tại vòng 2, bạn cần hết sức lưu ý tới Coin, đơn vị dùng để thanh toán khi bạn vote cho “xì ta” đó nha. Cụ thể, mỗi lần bình chọn hệ thống tự động trừ đi trong tài khoản của bạn 200 Coin, thấp hơn hẳn con số 300 Coin dự kiến ban đầu nhé. Bạn cũng biết đấy, chúng tớ “âm mưu” sử dụng Coin vì muốn đảm bảo sân đua này thật sự công bằng, ngăn ngừa hiện tượng chơi xấu như hack, cheat, spam… phổ biến hiện nay.
Có rất nhiều cách giúp bạn kiếm được Coin để tham gia cuộc chơi. Kích hoạt xong tài khoản tại http://musik.soha.vn (xem hướng dẫn đăng ký tại đây), mọi người đều được tặng trước 100 Coin. Hơn nữa, bạn sẽ nhận thêm 50 Coin với mỗi lần đăng nhập đầu tiên trong một ngày. Như vậy, sau vài lần đăng nhập là bạn đã “đút lợn” đủ số lượng Coin cho phi vụ bình chọn ngôi sao của mình rồi.
Còn đối với hạng mục giải thưởng “Best Fan Forever Award” thì sao nhỉ? Tin mừng cho các bạn còn đang lo “sốt vó” vì chưa chuẩn bị kịp đây: Chúng tớ quyết định sẽ lùi sang ngày 19/7 mới bắt đầu để các fan có thêm thời gian nhé. Hạng mục này được chia thành 2 hình thức thi, bạn có thể chọn một hoặc cả hai.
Hình thức 1: Người tham gia sẽ viết bài cảm nhận về thần tượng âm nhạc của mình.
Hình thức 2: Thực hiện clip âm nhạc cover lại ca khúc thần tượng (chúng tớ chấp nhận những clip hát nhép).
Sự thành công của bạn được dựa trên 50% đánh giá của BGK và 50% bình chọn của khán giả. Thời gian upload bài dự thi là từ ngày 19/7/2011 – 1/8/2011, thời gian và bote và BGK chấm điểm từ ngày 2/8/2011 – 5/8/2011.
Hạng mục “Best Fan Forever Award” chắc chắn sẽ ghi tên những fan “cuồng” và trung thành nhất rồi! Có thể nói rằng khoảng cách giữa fan và thần tượng ngày một ngắn lại. Hình ảnh những fan club thân thiết offline cùng thần tượng đã không còn xa lạ gì nữa trong lòng showbiz Việt. Ngay cả những fan club của sao ngoại cũng đã có nhiều cơ hội giáp mặt thần tượng mình. Ấn tượng, kỷ niệm và những cảm xúc của fan đối với thần tượng nhiều vô kể. Nếu bạn là một fan “bự” thì đã có “đất” cho bạn bày tỏ cảm nhận của mình về thần tượng trong vòng 2 này.
Hiện nay, trên các trang mạng xã hội xuất hiện rất nhiều clip cover các ca khúc của những nghệ sĩ nổi tiếng. Hẳn bạn không quên clip cover The Show nổi tiếng của cô bạn Thái Trinh đã gây sốt một thời gian dài. Kể từ đó, càng ngày chúng ta đón nhận càng nhiều clip cover và được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình. Ngay cả các clip hát nhép cũng được dân tình chuyền tay nhau cùng những nhận xét mang tính tích cực. Rất nhiều clip cover ca khúc hit theo cách của riêng họ và chất lượng thì khỏi phải bàn! Do vậy, vòng 2 này chúng tớ mở rộng thêm hình thức thi bằng cách chấm điểm các clip cover do chính các bạn – những fan chân chính thể hiện.
Hãy tham gia và rinh giải thưởng xứng đáng về cho mình và cho thần tượng nhé!
Cre: Kenh14

Leave a comment