[Thông báo] KPOP FESTIVAL 2012


Thông báo về Kpop Festival 2012

(Thông tin dự kiến)

Thời gian: 29/11/2012

Địa điểm: SVĐ Mỹ Đình – Hà Nội

Giá vé: 350.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ (sẽ có 7 mức giá)

Đơn vị tài trợ: Ocean Hospitality (Ocean Group), VK Media

Nghệ sĩ khách mời:

1. DBSK
2. SNSD
3. FT Island
4. Kara
5. T-ara
6. Miss A
7. Sistar
8. Beast
9. Infinite
10. Teen Top
11. Son Dam Bi
12. Hyun Ah (4minute)
13. B.A.P

Sơ đồ chỗ ngồi và giá vé dự kiến:

Sau đây là bảng khảo sát khả năng tham gia Kpop Festival cũng như mức giá vé các bạn lựa chọn. Các bạn vui lòng thực hiện khảo sát một cách chắc chắn để TV5XQ!FC Việt Nam và SexyJJ báo lại cụ thể cho bên tổ chức.
Khảo sát tại đây

Hạn khảo sát đến hết ngày 21/10/2012
Lưu ý: Bảng khảo sát trên để giúp BTC phân phối ra lượng vé hợp lý chứ không phải khảo sát mức vé bạn muốn.
Thông báo cụ thể về project đón tiếp và Red Ocean tại SVĐ Mỹ Đình sẽ được đăng tải sớm nhất có thể.
Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay tại forum hoặc facebook.

Thân ái.

4 thoughts on “[Thông báo] KPOP FESTIVAL 2012

  1. mình có thắc mắc là mọi n`g đều muốn làm RO ở khu 500k và 2tr5.
    vậy mình và bạn mình muốn mua vé khu 1tr thì đặt đc ko ?

  2. mình muốn mua vế ở khu 2tr5 mà đang sợ k biết các cass muốn làm thễ nào để không bị phân tán. mình nghĩ b có thể mua vé ở vị trí khác nhưng mà càng nhiều người cùng tập trung 1 khu thì biển của mình sẽ càng đẹp hơn thôi mà b. hì

  3. Bạn ơi, mình muốn mua vé chung với fc nhưng không phải thành viên từ trước nên vẫn chưa đăng ký được. Mình phải liên lạc với ai bây giờ?

  4. Họ tên:nguyễn thị hương
    Số CMT (nếu có):125601361
    Điện thoại:01669407001
    Loại vé (theo giá):2 vé 350k
    Yêu cầu khu vực (trên

    khán đài hay dưới sân)
    Hình thức chuyển tiền
    (trực tiếp hay chuyển
    khoản): trực tiếp
    Muốn mua lightstick/
    bóng bay/vòng tay: không

Leave a Reply

