[Vid+Trans] JYJ Junsu gửi lời chào đón tới fan Thái Lan


Xin chào, tôi là Junsu

Concert solo đầu tiên của tôi sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 5 tới, tại Paragon Hall, và tôi nghĩ mọi thông tin đã được thông báo chi tiết rồi.

Và đây là concert solo đầu tiên của tôi vì vậy bạn có thể được thấy được những khía cạnh khác về tôi mà các bạn chưa bao giờ thấy, nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình để gửi tới các bạn những khả năng khác của mình. Tôi sẽ rất hạnh phúc và vui mừng nếu mọi người tới xem buổi biểu diễn của tôi tại Paragon Hall vào 27 tháng 5 này. Nếu chúng ta có một cơ hội để có thể tạo ra những kỉ niệm bên nhau, tôi muốn nó thật tuyệt vời. Tôi thực sự mong muốn sẽ được gặp lại các bạn vào ngày 27 tháng 5.

Hẹn gặp tất cả, bye bye.

credit: SNPMediaHUBTH
trans by: sharingyoochun.net
V-trans by: Gia’n lão đại@tv5xqfcvn

Leave a Reply

