[Vid+Trans] 120118 Tohoshinki LIVE TOUR 2012 ~TONE~ Concert – Homin Talk


Image and video hosting by TinyPic

Image and video hosting by TinyPic

credit: 爱允无限 謝謝!
YH: Tôi có một vài điều muốn nói với các bạn.
Cũng đã khoảng một năm kể từ khi chúng tôi hoạt động trở lại từ tháng 1 năm ngoái.
Tôi đã muốn tổ chức một tour diễn.
Và cuối cùng chúng tôi đã có thể tổ chức một tour diễn vàò lúc này. Cám ơn rất nhiều.
Chúng tôi có rất nhiều suy nghĩ và cảm xúc khác nhau không thể nói lên lời.
Trong khoảng thời gian chúng tôi không thể xuất hiện để hoạt động với tên Tohoshinki, các bạn đã chờ đợi và ủng hộ chúng tôi.
Để gửi lời cám ơn tới các bạn,
chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho tour diễn này.

CM: Đúng vậy. Chúng tôi luôn luôn muốn gửi lòng biết ơn của chúng tôi tới các bạn thông qua những bài hát và màn trình diễn của mình.
Trong album mới có một số bài hát có thể gửi tới các bạn cảm xúc của chúng tôi.
Ví dụ như, Shiawaseiro no Hana, bài hát mà chúng tôi sẽ hát ngay bây giờ.
Và….
YH: một ca khúc khác, Deep!
CM: (không rõ)

Vâng, các bạn nghĩ thế nào, tất cả các bạn?
Thực tế là đã trải qua hơn một nửa đêm diễn này.
Các bạn đã nhận được lòng biết ơn mà chúng tôi gửi tới các bạn chưa? Bởi vì buổi biểu diễn hôm nay đã trải qua hơn một nửa rồi, một nửa lòng biết ơn của chúng tôi các bạn đã nhận được rồi chứ? (Không rõ)
Tôi có thể nhìn thấy một số người “Tôi nhận được suy nghĩ của bạn rồi! (vỗ ngực)”
Sau đó điều đó là ok nếu nhiều người rời bỏ chúng tôi
Vâng, sau đó, chúng tôi có thể truyền đạt tất cả lòng biết ơn của chúng tôi đến bạn (không rõ ràng)
YH:Và bây giờ *ngồi xuống* (không rõ) Chúng tôi làm khá dễ dàng đúng không?
CM: Anh có thể làm nó quá dễ dàng.
YH: Đến tuổi này, tôi cảm thấy mệt quá.
CM: Anh trông có vẻ khó chịu khi nói “Tuổi này” nhỉ
Người đàn ông giống như SAm-san, người chỉ đạo tour diễn này, có thể nói rằng “đến cái tuổi này”
YH: Thật mà, dần dần ngày càng trở nên mệt hơn. Nghiêm túc mà nói thì thật là khủng khiếp ở đây và ở kia.
CM: Anh nên ngồi xuống đi.
Sẽ không còn vấn đề gì nếu anh ngồi xuống

Image and video hosting by TinyPic

Có một vài thứ (Không rõ ràng)
CM(không rõ ràng) Anh có thể làm như em đã bảo ấy
YH: Ừ, Điều gì là ấn tượng nhất kể từ khi chúng ta hoạt động trở lại chỉ với hai người hỉ?
CM: … yeah… Là sự bất ngờ. Thực sự là chúng ta đi tới rất nhiều các quốc gia.
Vâng, chúng tôi trở nên rất bận rộn. Có thể nói điều này là quá sức. Thật sự là khó khăn. Chúng tôi đã cảm thấy thật kinh khủng với những chuyến bay.
Dù vậy, chúng tôi càng thấy thích như vậy.
YH: Chúng tôi sẽ đi đâu? Pháp, Paris và Nhật Bản. Nhưng ở Nhật, chúng tôi có thể cảm thấy không giống như đang ở nước ngoài.
CM: Anh nói lại một lần nữa!
YH: Tôi có vẻ trở nên *làm cử chỉ như nói quá nhiều*
CM: Điều đó khi ở Mỹ…
YH: HI, EVERYONE!
CM: *…* Đây là Nhật Bản, vì vậy anh hãy nói tiếng Nhật. Đừng nói những thứ không cần thiết.
YH: Ừ phải rồi. Anh xin lỗi
CM: ờ, và LA ở Mỹ, Las Vegas! (không rõ ràng) Nhiều show khác nhau (không rõ ràng) Chúng tôi đã tới New York lần đầu tiên vào cuối năm.
Và chúng tôi tới Tây Ban Nha để chụp ảnh.
We went to New York for the first time last year .
And we went to Spain for photo session. Tây Ban Nha nồng nàn, phải không?
Tây Ban Nha rất nổi tiếng với những món ăn ngon, bóng đã và các câu lạc bộ, tôi nghe nói như vậy
YH: Em đã đến câu lạc bộ à?
CM: Em hy vọng thế, như anh quản lý ngăn em lại. Thật đáng tiếc
Nhiều điều tôi không muốn nói nhiều lúc này
YH: Ừ
CM: Chúng ta còn gì để nói nhỉ?
YH: CHúng ta cần nói về 3 quốc gia nữa
CM: Đúng rồi, Singapore và *chỉ tay và fan* Vâng, Bắc Kinh và Thượng Hải ở Trung Quốc.
YH: Nihao! (Xin chào bằng tiếng Trung)
CM…
YH: Mọi người nói (không rõ), thấy không?
CM: Có thể họ nghĩ đó là lời chào. Họ biết.
YH: Mọi người đều biết.
CM: Đài Loan! Đúng vậy, tôi biết!
fan: la hét (T/N: xin lỗi, tôi không hiểu tại sao lại như vậy)
CM: Hả!? Hả!?
Bời vì mọi người đều nói cùng một lúc, Tôi không hiểu.
Một người nói thôi nào.
fan: Kyaaaaaaa
CmL Sau đó… Bây giờ tôi không thể nhớ ra, mặc dù, theo các nào đó, chúng ta đã đi tới nhiều quốc gia. Xem qua nhiều quốc gia.

trans by: 858bati

Viettrans by: Gia’n lão đại@tv5xqfcvn

Leave a Reply

