[News] 080112 Bức ảnh mang lại tiếng cười cho dân cư mạng của Jaejoong.


Ngày 07 tháng 1, Jaejoong đăng trên Twitter của mình: “Nếu bạn muốn được trẻ hơn, bạn nên dùng nhiều selcas **,” cùng với một bức ảnh của mình đang thè lưỡi ra và cắn nhẹ nó.Sau đó, anh cũng nói thêm, “Tôi đã tải lên bức hình này vì nó rất buồn cười. Tôi hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục đăng tải những hình ảnh như thế này trong tương lai, “cùng với một vài bức ảnh khác nhau. Điều này cho thấy hình ảnh Jaejoong với những điểm được đánh dấu trên bản vẽ khuôn mặt của mình trong khi trong hình Park Yoochun đang là người vẽ các điểm đánh dấu, cùng với một dáng vẻ sang trọng. Khuôn mặt của Junsu đã hơi bị mờ ra nhưng thực tế là Yoochun đang cố gắng để che nụ cười của mình mang lại sự chú ý cho anh.
Cư dân mạng nói rằng: “Đây là thực sự là một điều tuyệt vời”, “Họ trông rất tuyệt ngay cả khi hình ảnh của họ dường như đang bị phá hủy( ý nói là bị dìm hàng )”, “Những người tinh nghịch,” – một câu trả lời khác.

[IMG]http://i1222.photobucket.com/albums/dd493/ciehwang/AijNkqvCMAAxxQp.jpg[/IMG]

Source: Nate + Koreaboo
Shared by: JYJ3
Vtrans: luvadolphin_junsu@tv5xq-fcvietnam.com

One thought on “[News] 080112 Bức ảnh mang lại tiếng cười cho dân cư mạng của Jaejoong.

Leave a Reply

