[News] 110829 Yoochun chọn Jaejoong làm đối thủ của anh ấy


Vào ngày 29/08, Yoochun tham gia vào buổi họp báo ”Seoul International Drama Awards 2011” tại hội trường quốc tế Seoul.

Khi được phóng viên hỏi anh ấy sẽ chọn ai làm đối thủ trong các ngôi sao Hallyu, Yoochun trả lời:” Anh ấy rất thân với tôi. Anh ấy đang tham gia bộ phim ” Protect the boss; và tôi sẽ đến thăm anh ấy vào ngày mai. Ngay cả khi đang quay, anh ấy cũng rất cảnh giác.”

Người mà Yoochun chọn không ai khác chính là thành viên Jaejoong, gần đây đang vào vai nhân vật ”Cha Moo Won” trong ” Protect the boss”.

Yoochun cũng đã chiến thắng trong cuộc bình chọn online do ”Yahoo! Korea” tổ chức với 480.000 lượt vote. Anh ấy nói:” Tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng lớn này. Vì là bình chọn trên cả châu Á nên nó vừa có ý nghĩa lớn với tôi, nhưng cũng cho tôi nhiều áp lực.”

Credits: Allkpop
Shared by: DBSKnights
V-trans:herojaejoong@tv5xq-fcvietnam

Leave a Reply

