[Trans] 2011.07.29 Kim JaeJoong: “Tôi cảm thấy chúng tôi không còn trẻ nữa”


Thành viên của JYJ – Kim JaeJoong, gần đây tham gia phim truyền hình “Protect the Boss” của đài SBS đã có một buổi fanmeeting chính thức với khán giả với tư cách một diễn viên. Và chúng tôi (phóng viên) rất vinh dự được phỏng vấn anh

“Nổi trội với khả năng ca hát, khả năng chỉ đạo hoàn hảo, và vẻ ngoài ấn tượng – JYJ chính xác là những người sở hữu cả tài năng lẫn ngoại hình – Nhiều tân binh thậm chí còn coi họ là hình mẫu để noi theo”. Khi được hỏi mình cảm thấy thế nào về điều này, Jae Joong tròn mắt kinh ngạc và hỏi lại “Thật vậy sao? Ai nói thế vậy? Tôi phải đối xử với cậu ấy tốt hơn mới được”

Anh tiếp tục “Tôi cảm thấy mình cần tiếp tục làm việc chăm chỉ. Chúng tôi trở lại sân khấu với ba thành viên, vì vậy, mọi thứ quay trở về vạch xuất phát và còn nhiều vật cản cần vượt qua. Trước hết, chúng tôi cần khắc phục hoàn cảnh hiện tại, và nỗ lực để được công nhận. chỉ như thế, chúng tôi mới có quyền tự hào về bản thân mình. So sánh với những tân binh, những người luôn làm việc chăm chỉ, chúng tôi chưa từng nghĩ rằng mình tuyệt vời hơn hay nổi tiếng hơn họ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ”

Park YooChun là thành viên duy nhất của JYJ từng tham gia một quảng cáo riêng, anh đóng vai một giáo viên trung học bị và thậm chí còn bị đổ nước lên người. JaeJoong nhận xét “Tôi đã xem quảng cáo đó rồi và nó rất thú vị đấy. Nếu là vài năm trước đây cậu ấy có thể đóng vai học sinh. Có chút không quen khi thấy YooChun trong tạo hình giáo viên. Tôi cảm thấy mình không còn trẻ nữa, sau tất cả, tôi đoán chúng tôi sẽ vào vai Ban giám hiệu”

Source: tohoshinki红迹吧 +TVXQBaidu
Translation credit: nings@OneTVXQ.com
Credits: OneTVXQ.com
VTrans: Jnie Cassiopeia@tvxq-fcvietnam

Leave a Reply

