[Trans] 2011.07.29 Choi Kang Hee gọi Jaejoong là Chúa trong Protect the boss


Choi Kang Hee đã gây được sự chú ý khi gọi JYJ Jaejoong là Muneunnim,một sự kết hợp giữa tên nhân vật của anh ấy và từ Chúa (Haneunim) tiếng Hàn.

Vào ngày 27 tháng 7, các diễn viên trong “Protect the boss” của kênh truyền hình SBS
đã tham dự một buổi họp báo cho bộ phim mới của họ.

Tại buổi họp báo, nữ diễn viên Choi Kang Hee đã tiết lộ mối quan hệ của mình với nhân vật của Kim Jaejoong,”Kim Jaejoong giông như cố vấn của tôi trong phim.Tôi thậm chí còn gọi cậu ta là Muneunim”

Cô nói thêm,” Khi tôi diễn xuất với Kim Jae Joong,tôi đã diễn như thể tôi có suy nghĩ và trái tim của một người hâm mộ.Với cách diễn này,mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều”.

Trong “Protect the boss”, Choi Kang Hee đóng vai Noh Eun Sul,một người phụ nữ thất nghiệp bỗng trở thành thư ký của một ông chủ nổi loạn,do Ji Sung thủ vai.

Cô cũng khen ngợi Jaejoong.”Cậu ấy rất đẹp trai và chăm chỉ.Nếu chúng ta cho cậu ấy cơ hội,tôi nghĩ cậu ấy sẽ diễn xuất tốt như các diễn viên thực thụ”

“Protect the Boss” sẽ được phát sóng sau bộ phim City hunter,vào ngày 3 tháng 8

Source: Xports News via Nate
Translation by Allkpop
V-trans by me

Leave a Reply

