[TRANS] 26/7/11 Jaejoong: “Tôi nhớ Yunho & Changmin nhiều lắm” – Đã thu hút sự chú ý!


Kim Jaejoong đã bày tỏ cảm giác nhớ nhung của mình về Yunho và Changmin, điều này đã thu hút mối quan tâm của fan. Ngày 26/7, Jaejoong viết trên Twitter của mình rằng: “Tôi không biết mình có thể nói những lời như thế này hay không…Tôi nhớ Yunho và Changmin rất nhiều”

Jaejoong, Junsu và Yoochun, đã đệ đơn kiện chống lại SM Ent vào tháng 7 năm 2009, hợp đồng độc quyền của SM mất hiệu lực từ đó, hoạt động của TVXQ thì tạm dừng. Bộ ba đã thành lập JYJ và hiện đang hoạt động như một nhóm nhạc. Còn Yunho & Changmin thì vẫn tiếp tục hoạt động dưới tên TVXQ và phát hành một album mới.

Vụ kiện vẫn còn đang trong thời gian tiến hành, mặt khác, các thành viên đã và đang kiềm nén cảm xúc của họ về điều này.

Trong hoàn cảnh như vậy, Jaejoong biểu lộ tình cảm sâu sắc của mình đến hai thành viên TVXQ và là nguyên nhân khiến mọi người chú ý. Jaejoong nói rằng: “Mặc kệ ai đã nói gì, họ là một phần của tôi cũng như tôi hiểu rõ họ hơn bất kì ai khác. Không biết liệu mọi người có nghĩ rằng tôi nói điều này là thừa hay không nữa, nhưng đã lâu lắm rồi và tôi thật sự rất nhớ họ” – Anh bày tỏ suy nghĩ riêng của mình.

Jaejoong nói về Yunho và Changmin một cách tự nhiên trong cuộc nói chuyện với Yoochun và Junsu.

Về điều này, cư dân mạng nhận xét rằng: “Tất nhiên anh ấy sẽ nhớ họ rồi, và có thể chỉ nhớ…..”, “TVXQ Forever”, “Khi anh cảm thấy nhớ họ, chỉ cần nói rằng anh nhớ. Anh tuyệt lắm”

Source: sportschosun
Credit: amouryoonjae
Trans: rachui@sharingyoochun
Vtrans : Lì Nonplus @tv5xq-fcvietnam.com

Leave a Reply

