[News] 20111707 KBS Jeju nói: Chúng tôi huỷ bỏ sự xuất hiện của JYJ vì SNSD và F(x)


KBS nói: để cho SNSD và F(x) xuất hiện sẽ mang lại hiệu quả hơn JYJ


“Trong các chương trình thì Girls Generation và F(x) xuất hiện có hiệu quả hơn.”

Về việc huỷ bỏ sự xuất hiện của JYJ trong chương trình 7 kỳ quan mới KBS phát sóng đặc biệt, Cơ quan Phát sóng KBS Jeju (sau đây “Jeju KBS”) tiết lộ:

Đại diện của KBS Jeju, người đang chịu trách nhiệm phát sóng cho biết trong cuộc trò chuyện qua điện thoại với MyDaily vào chiều ngày 17 nói rằng vì sự xuất hiện của Girls Generation và F(x) nên sự xuất hiện của JYJ đã bị hủy : “Chúng tôi đã bàn đến việc xuất hiện của Girls Generation và F(x) từ trước nhưng do vấn đề lịch trình nên cuộc bàn bạc đã không diễn ra. Nhưng ở phần cuối của giai đoạn chuẩn bị phát sóng, họ nói rằng họ có thể xuất hiện. Nhiệm vụ trạm phát sóng của chúng tôi là từ quan điểm văn hóa để giới thiệu nhiều ngôi sao cho khu vực. Đối với chương trình này, chúng tôi chỉ quan tâm đến điều có hiệu quả hơn.”

Người đại diện đó tiếp tục: “Gửi đến JYJ và người hâm mộ, chúng tôi trân trọng xin lỗi.” Anh ta giải thích thêm “Các SpringSummerFallWinter nhóm sẽ xuất hiện theo kế hoạch. Nhưng trong chương trình phát sóng này, ngoài SpringSummerFallWinter, SNSD, và F(x), các nghệ sĩ khác như ca sĩ popera cũng có kế hoạch biểu diễn”.

Chính quyền địa phương của Jeju, chủ nhà của sự kiện, tiết lộ thông qua điện thoại: “Chúng tôi không biết. Đó là khả năng chúng tôi phải mua một người nổi tiếng. Nó là cái gì mà KBS Jeju theo đuổi. ”

Họ nói tiếp rằng họ cảm thấy họ đã sai: “Do tình hình này, có những bài viết biểu tình trên bản tin của chính quyền địa phương của Jeju. Nhưng đây không phải là cái gì mà chúng tôi đã làm “Đặc biệt., Jeju lo lắng về khả năng có được hiệu ứng phiếu bầu cho Jeju là một trong 7 kỳ quan thế giới.

Trước đó, đại diện của JYJ: C-JES Entertainment đã tiết lộ thông qua trang web chính thức của mình vào ngày 16: “JYJ mong chờ xuất hiện vào ngày 20 trên chương trình phát sóng đặc biệt là đại sứ danh dự cho Jeju là một trong 7 kỳ quan mới. Nhưng hôm nay chúng tôi bất ngờ nhận được thông báo hủy bỏ. Hiện nay chúng tôi yêu cầu có lý do chính xác cho việc hủy bỏ sự xuất hiện bất ngờ từ phía những người sản xuất. Chúng tôi yêu cầu, sự hiểu biết của bạn về công bố bất ngờ của bạn khi hủy bỏ đến những người hâm mộ, những người đã chờ đợi. Chúng tôi sẽ sớm có một thông báo bổ sung sau khi xác nhận tình hình.”

Nguồn: JYJ3
V-trans and shared: Hakura_26691@tvxqfc.com
Re up : <-jung->_chunmin_dbsk@tv5xq-fcvietnam

Leave a Reply

