(PIC + TRANS) Jung Dabin (Miri nhỏ) viết về Yoochun trên CyWorld của mình


Đã quay phim cùng Yoochun Oppa thứ sáu vừa rồi. Chúng tôi đã gặp nhau từ hôm đọc kịch bản, anh ấy thật sự rất điển trai, đây là lần đầu tiên chúng tôi đóng phim cùng nhau.

Tôi đã nghĩ chúng tôi sẽ quay cùng nhau khi tôi diễn vai Miri nhỏ, nhưng đến tập 14 chúng tôi mới lại gặp nhau.

Yoochun oppa tốt bụng đã kết thúc quay phần quay của mình trước, nhưng lại đợi tôi đến khi tôi xong và còn chụp hình với tôi nữa. Vẫn là môt cô bé nhưng tôi cũng cảm thấy anh ấy có một khuôn mặt thật đẹp. Oppa ấm áp và điển trai, cảm ơn anh.

Chinese trans Yujini
English trans Chunnierules
Posted by Flora0608
Shared by 6002Sky team
Vtrans: Chipegg@spreadjyjlove
TAKE OUT WITH FULL CREDIT!
————————————-
Pic nguồn

Thanks to @6002yuchin

Shared by 6002Sky team + Spread JYJ’s Love

Leave a Reply

